Bạn đang tìm Agency sampling chuyên làm Sampling sản phẩm tại các siêu thị, trường học, chợ, công viên… với mức giá hợp lý. Hãy làm khảo dịch vụ làm sampling siêu thị của chúng tôi nhé!
Sampling sản phẩm là gì?
Sampling sản phẩm là một hoạt động phát các mẫu thử đến với khách hàng. Thông qua vị giác, xúc giác, khứu giác, thị giác để cảm nhận được sản phẩm. Từ đó, sẽ giúp khách hàng, người tiêu dùng biết đến sản phẩm của bạn nhiều hơn và có ấn tượng hơn để có những quyế đunhj về tiêu dùng sản phẩm. Hoạt động tổ chức sampling thường được tổ chức bởi các Agency Sampling.
Nếu bạn muốn biết thêm Sampling là gì hãy CLick vào đây
Các hình thức sampling phổ biến
Sampling tập trung – Sampling Face to Face
Sampling tập trung hay còn gọi là Sampling face to face, trong Marketing còn gọi là Sampling F2F.
Đây là kiểu sampling phổ biến nhất. Nhân viên tiếp thị hay còn gọi là PG của các công ty sẽ dựng quầy ở các địa điểm ngoài trời hoặc khuôn viên của những nơi đông người như: siêu thị, trường học, bệnh viện… để thu hút khách. Công việc sẽ mời chào và gửi hàng mẫu đến tận tay khách hàng rồi thu thập ý kiến đánh giá của khách.
Face to face cũng được đánh giá là hình thức sampling hiệu quả nhất bởi vì nhân viên bán hàng tiếp xúc được với nhiều đối tượng khách hàng, trong đó có rất nhiều khách hàng tiềm năng mà doanh nghiệp đang tìm kiếm.
Thế mạnh của sampling D2D là tiếp cần được số lượng nhiều khách hàng tiềm năng. Chi phí thực hiên thấp nhưng thị phạm được thông tin sản phẩm và bán hàng trực tiếp rất hiệu quả. Tạo được thói quen tiêu dùng và hình thành những lần mua hàng đầu tiên của khách hàng
Sampling từng nhà – Sampling Door to Door
Hình thức thứ hai đó chính tận nhà hay còn gọi là Sampling doo to door. Trong marketing gọi đây là sampling D2D
Đây là kiểu kiểu sampling cung cấp các sản phẩm thử từ nơi sản xuất đến tận nơi sử dụng – nhà của khách hàng. Hình thức này hướng đến các khách hàng tiềm năng. Cụ thể là khách có điều kiện sử dụng lâu dài các sản phẩm của doanh nghiệp, thường xuyên mua các sản phẩm của doanh nghiệp.
Thế mạnh của hình thức nảy là đưa được sản phẩm tới tận nhà những khách hàng thường xuyên sử dụng sản phẩm của doanh nghiệp. Các khách hàng cón hu cầu sử dụng cao nhưng chưa được tiếp cần và việc giao tận nhà cho thấy sự tận tâm và coi trọng khách hàng. Tuy nhiên hình thức này có khuyết điểm là tiếp cận được tương đối ít khách hàng và chi phí thực hiện khá cao
Sampling đột kích – Sampling Mobile team
Đây là hình thức tương đối mới và chỉ có những công ty lớn thực hiện và cũng chỉ có những thương hiệu lớn mới chịu chi.
Đây là kiểu sampling mà các tiếp thị (PG) sẽ đi theo nhóm trên phương tiện là các xe bán tải, các xe van, xe buýet… Được decor branding tới các địa điểm đông người tập trung khách hàng tiềm năng như: Công viên, trường học, chợ, cao ốc, cổng siêu thị…. phát trong một khoảng thời gian rồi sau đó lại di chuyển đi địa điểm khác.
Đây là hình thức thế mạnh là sẽ rất thu hút khách hàng, gây sự tò mò và bất ngờ nên rất tạo ấn tượng trong lòng khách hàng. Ngoài ra việc di chuyển nhiều cũng tiếp cần được nhiều người và đa dạng đối tượng.
Ưu điểm của hình thức này là không tốn chi phí thuê địa điểm, linh động chọn địa điểm đông người. Nhưng chi phí thuê xe và quà tặng cho chương trình kiểu này khác cao nên ít phổ biến. Đa số các “Brand nhà giàu” mới thực hiện
NCA có đáng để lựa chọn là Agency sampling của bạn không?
Chúng tôi có hơn 5 năm thực hiện Brand Activation cho nhiều Brand lớn nhỏ tại Việt Nam. Phụng sự hàng triệu khách hàng Việt Nam với các giá trị:
- Là Agency sampling kinh nghiệm thực chiến nhiều chiến dịch sampling lớn nhỏ
- Mối quan hệ với hệ thống thu mua và ngành hàng ở các siêu thị rất tốt từ Aeon, Lotte, Co.op mart, Emart, Mega, Big C đến các CVS như Circle K, GS 25, Ministop… chúng tôi đều làm qua
- Phụng sự được những khách hàng khó tính như P&G, FCV, Hoành Anh Gia Lai, Kotra của Hàn Quôcs, Các tập đoàn Nhật bản như Panasonic, Koikeya…
- Đội ngũ nhân sự chuyên nghiêm, Cộng tác viên nhiệt huyết, PG chăm chỉ và hiểu được tinh thần công việc.
- Hỗ trợ lên kế hoạch tổ chức Sampling sản phẩm một các khoa học, logic.
- Nhân sự trải dài từ Thành phố lớn tới trung du nhỏ. Rural trên mọi nẻo được
- Tinh thần sáng tạo cao: Đội ngũ Account, Field Operation, PG, Sup…. dày dặn kinh nghiệm sẽ giúp bạn xử lý các sự cố và các vấn đề phát sinh nhanh trong bằng sự sáng tạo và kinh nghiệm của họ.
- Nói hay hơn làm
- Chi phí tiết kiệm. Chúng tôi hiểu hơn ai hết việc ngân sách cho Agency triển khai còn nhiều vấn đề nên luôn tối ưu chi phí cho khách hàng. Hiểu được mình ở đâu, không vẽ vời những điều không cần thiết
- Cuối cùng chúng tôi muốn nói với khách hàng rằng khi làm sampling “Hình ảnh của khách hàng là hình ảnh của chúng tôi” nên chúng tôi sẽ luôn làm hết sức có thể để đem lại giá trị tốt nhất và hình ảnh đẹp nhất cho khách hàng!
Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp
Truyền thông NCA
NCA là một trong số ít những công ty vừa tổ chức sự kiện, event vừa tổ chức các hoạt động activation. NCA đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đã tổ chức nhiều sự kiện cho các nhãn hàng lớn: Nestlé, Anh văn hội Việt – Mỹ (VUS), Viettin Bank, ACECOOK, P&G,…
Đội ngũ nhân viên của NCA đều được đào tạo một cách bài bản về chuyên môn, nghiệp vụ. Đồng thời, trước mỗi chương trình đều được đào tạo về sản phẩm, dịch vụ của khách hàng để có thể tổ chức chương event tốt hơn.
Công ty tổ chức event chuyên nghiệp NCA luôn là địa điểm đáng tin cậy để quý khách hàng giao phó tổ chức nhiều sự kiện bất kể quy mô lớn nhỏ.
Liên hệ
CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG NCA
Hotline: 028 221 08297
Email: info.ncavietnam@gmail.com
Địa chỉ: 323A Lê Quang Định, P.5, Quận Bình Thạnh, TP.HCM, Việt Nam
Tham khảo thêm về các dịch vụ của NCA
Cung cấp PG
Agency chạy Roadshow
Cho thuê PG Inline Việt Nam
NCA – Advertising Agency uy tín tại Việt Nam
NCA – Event Agency hàng đầu Việt Nam
Brand Activation hàng đầu Việt Nam là ai?
Bài viết liên quan: