Trade Marketing hay Trade Marketing Agency không còn là thuật ngữ quá xa lạ trong marketing của các doanh nghiệp. Nhưng để các hoạt động trade marketing trở nên hiệu quả cần có cả một quá trình nghiên cứu và chuẩn bị. Việc lựa chọn Trade marketing agency sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến ngân sách và hiệu quả của chiến dịch. Nếu bạn đang cần tìm hiểu lý do nên là Trade Marketing hoặc tìm đơn vị uy tín để triển khai campaign thì hãy tham khảo dịch vụ của Trade Marketing của NCA nhé!

Trade marketing

Tại sao doanh nghiệp cần phải Trade Marketing ?

Trade marketing

​​Trade Marketing cũng quan trọng như Marketing truyền thống vì nhiều lý do. Nếu sản phẩm của bạn không được đưa vào các địa điểm bán lẻ, nó chắc chắn sẽ không đến được tay người tiêu dùng. Do đó, điều bắt buộc là phải thiết lập mối quan hệ tích cực, lâu dài với đại lý, nhà bán lẻ.

Một lý do khác khiến Trade Marketing rất quan trọng là vì đôi khi, nó là lựa chọn tốt nhất để thương hiệu của bạn được biết đến khi các đối thủ cạnh tranh đang thực hiện rầm rộ các chiến dịch quảng cáo, đặc biệt doanh nghiệp của bạn thuộc ngành hàng tiêu dùng nhanh. Với rất nhiều thương hiệu khác nhau cùng bán các sản phẩm tương tự, bạn phải dựa vào Trade Marketing để sản phẩm của bạn xuất hiện nhiều nhất trong kệ hàng, ở vị trí nổi bật dễ nhìn thấy nhất và tổ chức các hoạt động activation để thu hút khách hàng, giới thiệu với người tiêu dùng về sản phẩm nhiều nhất có thể.

Tìm hiểu thêm Trade Marketing là gì

Chức năng chính của Trade Marketing là làm gì?

trade marketing

  •   Quảng bá sản phẩm tại điểm bán lẻ
  •   Nhận biết được xu hướng và nhu cầu của người tiêu dùng
  •   Tối ưu hóa tất cả các phần trong quy trình mua hàng
  •   Tăng mức độ nhận biết của người tiêu dùng về sản phẩm

Mô tả công việc Trade Marketing?

  •   Phát triển các chiến lược để thu hút sự quan tâm của các nhà bán lẻ, nhà phân phối đối với khách hàng như là PG sampling, trò chơi, phiếu quà tặng, …..
  •   Hỗ trợ các nhà bán lẻ, nhà phân phối nhận thức về thương hiệu, sản phẩm thông qua các tài liệu tiếp thị.
  •   Lên ý tưởng trưng bày sản phẩm tại các điểm bán nhằm tối đa hiệu quả tiếp thị
  •   Hỗ trợ nhân viên bán hàng tổ chức sự kiện tại các khu vực phụ trách
  •   Tư vấn về các hình thức quảng cáo, khuyến mãi phù hợp từ việc phân tích dữ liệu khách hàng và xu hướng hiện tại
  •   Phân tích kết quả của kênh bán lẻ, phân tích chuyên sâu về cạnh tranh, mô hình phân phối
  •   Lên chiến lược phát triển sản phẩm mới dựa trên việc phân tích tính khả thi, hợp lý
  •   Kiểm soát ngân sách Trade Marketing hàng năm
  •   Thiết kế và thực hiện các chương trình ưu đãi dài hạn, ngắn hạn cho các đại lý, nhà bán lẻ, nhà phân phối tại từng thời điểm nhằm tăng hiệu quả bán hàng
  •   Lên kế hoạch và tổ chức các chương trình Hội nghị khách hàng

Agency triển khai Trade Marketing chuyên nghiệp

trade marketing

Một trong những công ty làm Trade Marketing hiệu quả không thể không để đến Công ty Truyền thông NCA. Với đội ngũ Trade Marketing Manager kinh nghiệm NCA luôn đảm bảochiến dịch được thành công hoàn hảo từ ý tưởng đến triển khai:

Phân tích chính xác.

Người làm Trade Marketing cần có khả năng phân tích tốt để hiểu được thói quen, mong muốn của khách hàng cũng như xu hướng của ngành nghề nhằm xác định các chiến lược tiếp thị hiệu quả nhất cho doanh nghiệp của họ. NCA luôn thấu hiểu điều đó và luôn luôn phân tích cho khách hàng những phương án tốt nhất.

Giao tiếp hiệu quả.

Kỹ năng này rất có giá trị bởi nó sẽ giúp người làm Trade Marketing giao tiếp hiệu quả với đồng nghiệp, các nhà bán lẻ hoặc nhà phân phối để thuyết phục họ tiếp nhận sản phẩm. NCA luôn có những mối quan hệ tốt để việc tiếp cận sản phẩm đến tay khách hàng một cách dễ dàng nhất.

Sáng tạo không ngừng

Không thể thiếu trong bất cứ một chiến lược Marketing nào. Hiểu được Trade Marketing là gì thì chắc chắn bạn đã hiểu tại sao sáng tạo là điều quan trọng phải không? Sáng tạo là một trong những kỹ năng cần thiết nhất cho người làm Trade Marketing vì họ chịu trách nhiệm lên kế hoạch và thực hiện các chiến lược tiếp thị của doanh nghiệp. Nhờ óc sáng tạo họ mới có thể nghĩ ra được những ý tưởng mới mẻ và độc đáo, tạo ấn tượng sâu đậm về sản phẩm với người tiêu dùng. Điều này NCA có một đội ngũ nhân viên sáng tạo để lên chiến lược cho khách hàng một cách hiệu quả nhất.

Quyết định chính xác.

Người làm Trade Marketing, đặc biệt là các nhà quản lý thường phải lựa chọn giữa các chiến lược tiếp thị và quảng cáo khác nhau. Do đó, họ cần kỹ năng ra quyết định mạnh mẽ để có lựa chọn chính xác mang đến hiệu quả cao nhất.

Quản lý hoản hảo.

Người làm Trade Marketing nên có khả năng quản lý dự án để giám sát hiệu quả các chiến lược tiếp thị của doanh nghiệp, bao gồm các tài liệu tiếp thị và tổ chức sự kiện. Điều này NCA có cả một hệ thống quy trình rõ ràng và rành mạch giúp khách hàng xử lý các tình huống xấu xảy ra. Ngoài ra, NCA sẽ là người chịu trách nhiệm giám sát, báo cáo tình hình đến khách hàng trên mọi thời gian để khách hàng yên tâm về các hoạt động Trade Marketing diễn ra.

Sắp xếp tổ chức logic

Do phải quản lý thời gian và ngân sách một cách hiệu quả nên kỹ năng sắp xếp tổ chức là không thể thiếu đối với người làm Trade Marketing.

Công ty truyền thông NCA có đủ các kỹ năng để phát huy tối đa các ưu điểm về các chiến lược Trade Marketing cho quý khách hàng. Quý khách hãy yên tâm sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Cam kết với mức giá hấp dẫn nhất thị trường, chúng tôi sẽ tổ chức kế hoạch Trade Marketing của quý khách một cách hoàn hảo nhất!

Liên hệ

 

TRUYEN THONG NCA

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG NCA
Hotline: 028 221 08297
Email: info.ncavietnam@gmail.com
Địa chỉ: 323A Lê Quang Định, P.5, Quận Bình Thạnh, TP.HCM, Việt Nam.

Trade marketing tuyển dụng
Trade marketing Coca-cola

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

02822108297