Activation Agency chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam – NCA Communications
Hiện nay, có hai hình thức doanh nghiệp được hoạt đông chủ yếu là Client và Agency. Hiểu đơn giản là Client dùng cho những doanh nghiệp tập trung vào sản xuất, cung cấp nguồn sản phẩm. Và Agency là đơn vị cung cấp dịch vụ tiếp thị cho các doanh nghiệp, tổ chức. Cụ thể hơn thì các công ty Client sẽ đi thuê lại tất cả các dịch vụ Activation từ Agency.
Và doanh nghiệp bạn đang cần tổ chức Activation để quảng bá hình ảnh, thu hút và đẩy mạnh thương hiệu đến khách hàng mục tiêu. Nhưng không phải lúc nào cũng dễ dàng thực hiện một chiến lược Activation thực sự hiệu quả. Nhiều công ty thiếu kinh nghiệm, nguồn lực và kỹ năng nội bộ để gây được tiếng vang với người tiêu dùng.
Vì vậy các Activation Agency ra đời để giúp đỡ các Client. Vậy Activation Agency là gì? Làm sao để lựa chọn đúng một Activation Agency chuyên nghiệp. Hãy tìm hiểu cùng NCA chúng tôi nhé!
1. Activation Agency là gì?
Đây là những nhân tố hiểu rõ được bản chất, thách thức sự cạnh tranh mà các doanh nghiệp Client đang phải đối mặt. Từ đây họ sẽ có các bước phát triển tìm hiểu thị trường, nghiên cứu chiến lược marketing phù hợp với sản phẩm mà doanh nghiệp đó cung cấp để đưa ra nhiều phương pháp có sức sáng tạo, hỗ trợ cho Client tốt nhất trong việc kinh doanh, quảng bả thương hiệu rộng hơn trên thị trường.
Xem thêm: Quy trình tổ chức sự kiện được sử dụng nhiều nhất
Xem thêm: Kinh nghiệm Tổ chức sampling sản phẩm đạt hiệu quả cao
2. Làm thế nào để lựa chọn đúng Activation Agency chuyên nghiệp ?
Công việc để hoàn thành một chiến dịch Activation không hề ít. Có thể kể đến như việc: lên plan chương trình, thiết kế booth trưng bày, trang trí khu vực tổ chức, nhân sự giao tiếp với khách hàng là các PG, PB, nhân sự quản lý chiến dịch tổng,…
Chính vì thế để có thể bao quát, chu toàn được mọi việc, bạn sẽ cần đến một Activation Agency chuyên nghiệp. Vậy đâu là những yếu tố để đánh giá được năng lực của một công ty?
Nếu bạn cùng doanh nghiệp đang có ý định tìm kiếm một Activation Agency chuyên nghiệp, dưới đây là những yếu tố cần được xem xét:
2.1. Kinh nghiệm
Một công ty có chuyên nghiệp hay không, hãy nhìn vào kinh nghiệm của họ. Kinh nghiệm ở đây chính là những dự án Activation đã được tổ chức trước đó và phản hồi của khách hàng đã sử dụng.
2.2. Năng lực
Ngoài các dự án, hãy kiểm tra về năng lực triển khai Activation của công ty đó. Ở đây bao gồm về hệ thống địa điểm, các khu vực tỉnh thành có thể triển khai, hệ thống nhà xưởng sản xuất vật phẩm quảng cáo,…
2.3. Nhân sự
Nhân sự mà một công ty chạy Activation chuyên nghiệp cung cấp sẽ gồm có: PG, PB, nhân sự thiết kế, thi công booth, nhân sự quản lý, lập kế hoạch và điều hành. Tất cả cần được đào tạo bài bản, nắm rõ các kỹ năng cần có ở từng bộ phận.
2.4. Dịch vụ
Nên chọn công ty chạy Activation trọn gói, không qua bên thứ ba. Họ sẽ cung cấp dịch vụ trọn gói, trực tiếp chịu trách nhiệm và đồng hành với doanh nghiệp của bạn từ khi lên ý tưởng cho đến lúc triển khai thực tế và khi dự án kết thúc.
2.5. Báo giá
Hãy so sánh báo giá giữa một số công ty, so sánh giữa những dịch vụ được hỗ trợ có tương xứng với mức chi phí được đề ra hay không. Bởi lẽ có thể bạn sẽ tìm được một công ty chạy Activation giá rẻ, song sẽ bị hạn chế sự hỗ trợ.
3. Activation Agency chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam
NCA Communication là một Activation Agency chuyên nghiệp, hoạt động trong các lĩnh vực: tổ chức sự kiện, quảng cáo, thiết kế và cung cấp nhân sự. Với kinh nghiệm và uy tín nhiều năm trong ngành tổ chức Activation, NCA chúng tôi tin rằng sẽ đem đến cho bạn những hoạt động hoàn hảo nhất, đảm bảo đáp ứng được mục tiêu của doanh nghiệp và đem đến sự hài lòng cho khách hàng.
Hơn thế nữa, chúng tôi có khả năng triển khai các chiến dịch activation quy mô lớn, tổ chức đồng loạt ở nhiều địa điểm, nhiều tỉnh thành khác nhau trên toàn quốc. Các doanh nghiệp đã và đang hợp tác chúng tôi như là: Nestlé, P&G, Phano Pharmacy, Hoff, Roast Master,….
4. Một số phẩm chất mà chúng tôi khẳng định NCA là một Activation Agency chuyên nghiệp
4.1. Bắt đầu với “Why” trước “How”
Một Agency tốt sẽ không nhảy ngay vào những ý tưởng sáng tạo, độc đáo. Những điều đó có thể thú vị và hấp dẫn, nhưng điều quan trọng là phải bắt đầu với chiến lược trước chiến thuật nếu muốn Activation của Client thành công. Đó là lý do tại sao chúng tôi luôn bắt đầu với “Why” đằng sau các chiến dịch của khách hàng. Chúng ta cần xác định mục tiêu trước khi có thể tạo ra một chiến lược Activation tạo được tiếng vang cho khách hàng.
Thành công của một chiến dịch kích hoạt thương hiệu không phải lúc nào cũng được đo bằng doanh số bán hàng tăng lên. Chắc chắn, mục tiêu cuối cùng của bất kỳ chiến dịch tiếp thị nào là tạo ra doanh thu, nhưng kích hoạt thương hiệu tập trung hơn vào việc xây dựng và đào sâu mối quan hệ với khách hàng để truyền cảm hứng cho lòng trung thành. Đó là lý do tại sao thước đo thành công chính cho một chiến dịch kích hoạt là sự tương tác hơn là bán hàng thuần túy.
4.2. Cung cấp khả năng sáng tạo vô hạn
Các Activation Agency thường làm việc với những bộ logo thiết kế và các sản phẩm quảng cáo. Chúng tôi cung cấp ý tưởng và giải pháp mới mỗi ngày cho doanh nghiệp. Mỗi công ty là mỗi dựa án mới đều đi kèm với những cơ hội và thách thức mới. Thúc đẩy kết quả với sự kết hợp của chiến lược, sự sáng tạo, khả năng thực thi và tư duy tích hợp đa dạng.
5. Liên hệ Activation Agency – NCA Communications
CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG NCA
Hotline: 028 221 08297
Email: info.ncavietnam@gmail.com
Địa chỉ: 323A Lê Quang Định, P.5, Quận Bình Thạnh, TP.HCM, Việt Nam
Bài viết liên quan: