Sự kiện có lẽ không còn xa lạ với mỗi người chúng ta nhưng một sự kiện được đánh giá như thế nào là thành công. Từ đó có những đánh giá đúng đắn về đội ngũ tổ chức cũng như event crew là điều mà nhiều lãnh đạo, doanh nghiệp quan tâm. Cùng NCA communication tìm hiểu xem thế nào là một sự kiện thành công qua bài viết dưới đây nhé

Sự kiện là gì?

Sự kiên hay Event có thể hiểu là là một hoạt động có chủ đích diễn ra tại một thời điểm nhất định, tại một địa điểm nhất định, tập trung ý tưởng và nguồn lực để truyền đạt một thông điệp xác định nào đó, tạo sự chú ý và thu hút sự quan tâm của các đối tượng tham gia.

Để lại “ấn tượng tích cực” trong tâm trí khách mời

Dù được tổ chức với quy mô nhỏ hay lớn thì việc tạo dấu ấn trong lòng khách mời vẫn là mục tiêu quan trọng nhất. Khi khách mời nhớ về sự kiện đó sẽ nhớ về những sẽ cảm thấy có một sợi dây vô hình với công ty, từ đó gắn bó lâu dài hơn. Việc được nhớ tên sản phẩm cũng như thương hiệu là tín hiệu “quảng bá sản phẩm hiệu quả”, bởi đây là cơ sở để khách hàng quyết định mua hàng.

Một số “tuyệt chiêu” thu hút khách mời:

  • Chủ đề “Đắt Giá”.
  • Hoạt động Activation.
  • Điểm nhấn sự kiện (keymoment).
  • Khách mời đặc biệt (influencers).
  • Món quà miễn phí.
  • Tiết lộ ảnh hậu trường.

Sự kiên

Tiết kiệm được chi phí tối đa

Chi phí để tổ chức một event chưa bao giờ là một con số nhỏ, thế nên việc chi tiêu hợp lý mà vẫn đảm bảo hiệu quả chính là mục tiêu mà bất kỳ sự kiện nào cũng mong muốn có được. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều những công ty nhận làm dịch vụ tổ chức sự kiện, đây sẽ giải pháp cho những công ty không chuyên về tổ chức.

Một số “tuyệt chiêu” giúp tiết kiệm chi phí:

  1. Xác định rõ ràng kế hoạch, nhu cầu của khách hàng
  2. Đảm bảo tiến độ thực hiện
  3. Kiểm soát hệ thống nhà thầu
  4. Giám sát chặt chẽ quá trình triển khai
  5. Xã hội hoá và kết hợp nhiều mục tiêu trong event
  6. Lựa chọn một chuyên gia quản lý event có năng lực và có tâm
  7. Tận dụng lao động thời vụ

Chọn được dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Sự kiên

Trên thị trường hiện nay có quá nhiều công ty nhận tổ chức sự kiện, chúng ta thường bối rối trong việc chọn lựa và đánh giá. Các bạn nên đọc những phản hồi từ khách hàng để tìm được tổ chức thực sự chuyên nghiệp đảm bảo đúng hạn đã quy định trong hợp đồng cũng như có giá thành hợp lý.

Một số “tuyệt chiêu” lựa chọn tổ chức chuyên nghiệp:

  1. Có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức
  2. Thế mạnh của công ty tổ chức sự kiện đó phù hợp với nhu cầu của bạn
  3. Chuyên môn của đội ngũ nhân viên trong công ty
  4. Nhận xét tích cực từ các khách hàng

Trên đây là những kinh nghiệm tổ chức sự kiện mà chúng tôi muốn gửi đến bạn. Chúng tôi hi vọng bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu thêm nhiều thông tin hữu ích khi tổ chức sự kiện.

Liên hệ

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG NCA

Hotline: 028 221 08297

Email: info.ncavietnam@gmail.com

Địa chỉ: 323A Lê Quang Định, P.5, Quận Bình Thạnh, TP.HCM, Việt Nam

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

02822108297