Marketing agency gần đây phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Vậy họ là ai? Lợi ích của Marketing Agency đem lại cho doanh nghiệp có gì tối ưu. Họ đang hoạt động dưới loại hình nào? Hãy cùng NCA communication tìm hiểu nhé!

Marketing Agency là gì?

Marketing Agency

Marketing Agency là một nhà cung cấp dịch vụ cho các biện pháp liên quan đến tiếp thị tổng hợp: Truyền thông, giá cả, sản phẩm và bán hàng. Họ hỗ trợ các công ty trong các giai đoạn lập kế hoạch, thiết kế và thực hiện các hoạt động tiếp thị của họ. Các cơ quan dịch vụ đầy đủ đảm nhận cả ba giai đoạn này.

Các Marketing Agency thường được coi là giống như các đại lý quảng cáo. Tuy nhiên, những thứ sau này tập trung hoàn toàn vào các khía cạnh chiến dịch truyền thông, chẳng hạn như quảng cáo, điểm truyền hình, quảng cáo trực tuyến,… Một số Agency quảng cáo thậm chí còn tập trung vào một lĩnh vực thậm chí còn hẹp hơn (ví dụ: chỉ truyền thông kỹ thuật số hay chỉ truyền thông truyền thống).

Các Marketing Agency, còn được gọi là công ty tiếp thị hoặc công ty tiếp thị, giúp khách hàng thực hiện và quản lý các chiến lược tiếp thị để đạt được mục tiêu kinh doanh của họ.

Dưới đây là tổng quan về những gì một Marketing Agency sẽ làm cho doanh nghiệp của bạn:

  • Xác định các chiến lược tiếp thị có giá trị: Các Marketing Agency làm việc với khách hàng để xác định các chiến lược tiếp thị sẽ thúc đẩy kết quả kinh doanh tốt nhất và tối đa hóa lợi tức đầu tư (ROI) .
  • Thực hiện các giải pháp tiếp thị: Các Marketing Agency thực hiện và quản lý các chiến dịch tiếp thị cho khách hàng.
  • Đánh giá kết quả tiếp thị: Các cơ quan tiếp thị theo dõi các nỗ lực tiếp thị và sử dụng dữ liệu để cải thiện kết quả chiến dịch.

Các loại Marketing Agency và dịch vụ Marketing Agency cung cấp

Marketing Agency

Hãy xem xét các dịch vụ tiếp thị được cung cấp bởi ba loại Marketing Agency:

Marketing Agency truyền thống

Không giống như các Marketing Agency kỹ thuật số, các Marketing Agency truyền thống tập trung vào các dịch vụ tiếp thị truyền thống như:

  • Quan hệ công chúng
  • Quản lý thương hiệu
  • Tiếp thị in ấn
  • Tiếp thị trên truyền hình hoặc đài phát thanh

Cuối cùng, nhu cầu, ngân sách và mục tiêu kinh doanh của bạn sẽ xác định loại Marketing Agency phù hợp nhất cho SMB của bạn.

Marketing Agency kỹ thuật số – Digital Marketing Agency

Nếu bạn làm việc với một Digital Marketing Agency đầy đủ dịch vụ, bạn sẽ có quyền truy cập vào một loạt các dịch vụ, bao gồm:

  • Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO)
  • Quảng cáo trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột (PPC)
  • Quản lý mạng xã hội và quảng cáo trên mạng xã hội
  • Thiết kế và phát triển web
  • Bảo trì trang web
  • Tiếp thị nội dung
  • Thư điện tử quảng cáo
  • Tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi (CRO)
  • Xem lại quản lý
  • Và hơn thế nữa!

Nếu bạn muốn truy cập vào một số dịch vụ tiếp thị, bạn sẽ muốn hợp tác với một Marketing Agency đầy đủ dịch vụ như WebFX.

Marketing Agency chuyên biệt

Các Marketing Agency cửa hàng nhỏ hoặc chuyên biệt có thể cung cấp cho bạn quyền truy cập vào một hoặc nhiều dịch vụ được liệt kê ở trên.

Ví dụ: Agency chỉ làm  SEO có thể giúp bạn quản lý các chiến dịch tối ưu hóa công cụ tìm kiếm của mình, trong khi một đại lý thiết kế web tập trung vào việc thiết kế và phát triển trang web.

Một số đại lý dịch vụ đầy đủ như NCA communication cung cấp các dịch vụ chuyên biệt trong các lĩnh vực như Branding Activation Vì vậy, hãy ghi nhớ điều đó nếu bạn muốn đầu tư vào một số dịch vụ chuyên biệt.

3 Lợi ích của Marketing Agency

Marketing Agency

Nếu bạn không tin rằng làm việc với một Marketing Agency là bước đi phù hợp cho doanh nghiệp của bạn, thì đây là ba lợi ích của Marketing Agency mà bạn nên xem xét:

Xác định các chiến lược thúc đẩy kết quả

Bạn không chắc chắn dịch vụ và kênh tiếp thị nào là tốt nhất cho công ty của mình?

Marketing Agency hàng đầu sẽ giúp bạn tạo ra một chiến lược tiếp thị tổng thể để mang lại kết quả lớn nhất cho doanh nghiệp của bạn. Với một chiến lược vững chắc, bạn có thể đánh giá tốt hơn tác động của hoạt động tiếp thị – và bạn sẽ có thể xác định các kênh đóng góp nhiều nhất cho mục tiêu của mình.

Quản lý và thực hiện các chiến dịch

Nếu bạn thiếu chuyên môn kỹ thuật cần thiết để khởi chạy và quản lý các chiến dịch, các Marketing Agency có thể trợ giúp.

Làm việc với Marketing Agency cho phép bạn tiếp cận với các chuyên gia trong ngành, những người có thể quản lý hiệu quả các chiến dịch của bạn, vì vậy bạn có thể tập trung vào việc quản lý doanh nghiệp của mình.

Bạn sẽ tiết kiệm thời gian và đại lý của bạn có thể tận dụng kiến ​​thức chuyên môn của họ để định vị SMB của bạn nhằm đạt được thành công lâu dài.

Theo dõi kết quả và tối ưu hóa chiến dịch

Các chiến lược tiếp thị đòi hỏi phải liên tục theo dõi và tối ưu hóa để mang lại lợi nhuận tốt nhất – và các Marketing Agency sẽ luôn nắm bắt được nhịp đập của các chiến dịch của bạn.

Các Marketing Agency giúp bạn theo dõi kết quả và tối ưu hóa chiến dịch

Các đại lý như NCA cung cấp báo cáo tùy chỉnh để bạn có thể biết chính xác chi tiêu tiếp thị của mình.

Nếu bạn không hài lòng với kết quả từ một kênh cụ thể, các đại lý có thể giúp bạn điều chỉnh các chiến dịch hoặc kênh chi tiêu vào các dịch vụ đóng góp nhiều nhất cho mục tiêu của bạn.

Liên hệ

Nếu bạn còn cần tư vấn lựa chọn Marketing Agency hay kết nối làm việc với chúng tôi vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG NCA
Hotline028 221 08297 | Email: info@nca.vn
Mobile: 0901 422 861 | Gmail: info.nca@gmail.com
Hồ Chí Minh: La Astoria Plaza, 383 Nguyễn Duy Trinh, P.Bình Trưng Tây, Quận 2, TP.HCM.

 

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Subscribe
Notify of
guest
0 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments
028 2210 8297