Chương trình hội nghị khách hàng có vai trò lớn trong việc tạo dựng mối quan hệ giữa doanh nghiệp và khách hàng. Đồng thời sự kiện còn là cơ hội tìm kiếm đối tác tiềm năng nếu chương trình thành công. Và để làm được điều đó, người tổ chức cần chuẩn bị kỹ lưỡng về ý tưởng, trang trí, nhân sự,… đặc biệt là kịch bản lời dẫn MC. Họ là người gắn kết từng phần trong chương trình, là nhân tố ảnh hưởng đến cảm xúc của người tham dự hội nghị. Vậy kịch bản dẫn chương trình hội nghị khách hàng thế nào là đủ hấp dẫn? Hãy cùng NCA Communication tham khảo qua nội dung dưới đây. Với mẫu kịch bản này, bạn có thể tùy ý điều chỉnh sao cho phù hợp với chương trình sắp tới của mình.

PHẦN 1: ĐÓN KHÁCH

Thưa quý vị, chỉ còn ít phút nữa thôi, chương trình Gặp gỡ & Tri ân Khách hàng của Công ty X sẽ chính thức được bắt đầu. Chúng tôi xin trân trọng kính mời quý khách mời, quý đối tác thân thiết hãy vui lòng di chuyển vào không gian sự kiện, ổn định chỗ ngồi và vui lòng tắt hoặc chuyển điện thoại sang chế độ im lặng để chương trình được diễn ra một cách trang trọng và liền mạch. Trân trọng cảm ơn sự hợp tác của quý vị!

(Off voice nhẹ nhàng vang lên từ hậu trường)

Đón khách tham dự hội nghị khách hàng

PHẦN 2: PHẦN LỄ

MC tuyên bố lý do – Giới thiệu đại biểu

Lời đầu tiên, xin cho phép chúng tôi gửi lời chào mừng nồng nhiệt nhất đến toàn thể quý khách đang hiện diện tại Hội nghị Gắn kết & Đồng hành 2025 của Công ty X. Đại diện Ban Tổ Chức, MC xin gửi đến quý vị lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn chân thành nhất vì đã dành thời gian quý báu tham dự sự kiện đặc biệt ngày hôm nay.

Kính thưa quý vị, mỗi dịp cuối năm, chúng ta lại có cơ hội được cùng nhau ngồi lại, giữa nhịp sống Sài Gòn đầy sôi động này. Cùng nhau nhìn lại hành trình đã đi qua, những khó khăn đã sẻ chia để có thể gặt hái quả ngọt như ngày hôm nay.

Sự hiện diện của quý vị không chỉ là niềm vinh hạnh mà còn là minh chứng cho sự tin tưởng, đồng hành quý báu dành cho Công ty X trong suốt năm qua. Chúng tôi luôn tâm niệm rằng: thành công của quý vị cũng chính là thành tựu lớn lao nhất mà Công ty X vinh dự được góp phần tạo nên.

Và ngay lúc này, xin được trân trọng giới thiệu:

1. Về phía Công ty X, xin trân trọng giới thiệu: Ông/Bà… – [Chức vụ]

2. Về phía khách mời: Xin được giới thiệu Ông/Bà… – [Chức vụ]

Đặc biệt, chúng tôi xin dành một tràng pháo tay thật nồng nhiệt để chào đón hơn 200 quý khách hàng thân thiết từ khắp mọi miền đất nước. Những người đã không ngại đường xa đến cùng chúng tôi trong bữa tiệc Tri Ân Khách Hàng năm 2025 của Công ty X đầy ý nghĩa này.

MC tuyên bố lý do - Giới thiệu đại biểu

Clip hành trình 1 năm

Kính thưa quý vị, một năm trôi qua với bao biến chuyển trong bối cảnh thị trường không ngừng thay đổi. Ngay lúc này, xin mời quý vị hướng mắt lên màn hình để cùng nhìn lại hành trình đồng hành và phát triển của Công ty X cùng quý vị đối tác. Một hành trình của sự nỗ lực, của niềm tin và của những giá trị bền vững.

(Chiếu clip tổng kết)

Quý vị vừa theo dõi hành trình ghi dấu bước phát triển vượt bậc của chúng tôi. Những thành tựu này không thể có được nếu thiếu đi sự ủng hộ từ toàn thể các khách hàng, đối tác đang ngồi tại đây. Và chúng tôi tin rằng, hành trình sắp tới của công ty sẽ còn rực rỡ, phát triển hơn thế nữa.

Các đại diện đại biểu đang có mặt tại chuông trình hội nghị khách hàng

Phát biểu khai mạc

Kính mời Ông/Bà… đại diện Ban lãnh đạo Công ty X, sẽ có đôi lời phát biểu mở màn chương trình và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể quý khách hàng. Trân trọng kính mời!

(Lãnh đạo phát biểu)

Xin cảm ơn những chia sẻ đầy tâm huyết của Ông/Bà… đại diện Ban lãnh đạo Công ty X. Với định hướng bền vững và sự đồng hành quý báu của quý vị, chúng tôi tin chắc rằng chặng đường phía trước sẽ ngập tràn cơ hội và thành công.

Vinh danh đại lý xuất sắc

Thưa quý vị, hành trình phát triển của Công ty X không thể tách rời công sức và sự hỗ trợ to lớn từ hệ thống đại lý, khách hàng và đối tác đáng quý. Chính vì vậy, ngay lúc này, chúng tôi xin dành sự tôn vinh trang trọng nhất đến những cá nhân, tập thể đã có những đóng góp nổi bật trong năm qua.

Xin mời lên sân khấu những đại lý, khách hàng tiêu biểu năm 2025 – những người đã góp phần tạo nên sự lớn mạnh và uy tín của thương hiệu Công ty X.

(Danh sách được xướng lên)

Một lần nữa, xin cảm ơn và hy vọng sẽ tiếp tục được đồng hành cùng quý vị trong năm 2026 và những năm tiếp theo.

Tiết mục vinh danh các đại lý, đối tác khách hàng đã đồng hành cùng doanh nghiệp

Nghi thức khai tiệc

Xin mời Ông/Bà… vui lòng nán lại sân khấu, và trân trọng kính mời Ông/Bà… cùng đại diện khách mời lên sân khấu để cùng thực hiện nghi thức khai tiệc long trọng.

Xin mời toàn thể quý vị chuẩn bị ly trên tay để cùng nhau nâng ly chúc mừng cho một năm thành công, cho mối quan hệ bền chặt và cho hành trình hợp tác lâu dài.

(Champagne được đưa lên)

Xin cảm ơn quý vị và xin mời tất cả cùng thưởng thức những món ăn đặc sắc được chuẩn bị riêng cho đêm tiệc ngày hôm nay. Hãy cùng nhau tận hưởng thời khắc sum vầy đầy ý nghĩa.

Lời dẫn MC nghi thức khai tiệc chương trình hội nghị khách hàng

PHẦN 3: PHẦN HỘI

Văn nghệ chào mừng

Ngay bây giờ, xin kính mời quý vị cùng thưởng thức các tiết mục biểu diễn nghệ thuật đặc sắc được chuẩn bị công phu bởi đội ngũ nghệ sĩ và nhân sự Công ty X, như một lời tri ân sâu sắc gửi tới toàn thể quý khách.

Rút thăm may mắn

Sau đây là tiết mục được mong chờ nhất trong chương trình ngày hôm nay, đó chính là phần Rút thăm may mắn. Xin quý vị vui lòng giữ chặt tấm phiếu của mình vì rất có thể, giải thưởng hấp dẫn nhất sẽ thuộc về quý vị! Sau đây là cơ cấu giải thưởng sẽ được công bố và bốc thăm từ giải nhỏ tới giải đặc biệt.

(MC công bố và thực hiện rút thăm, công bố giải từ thấp tới cao, nhấn nhá để tăng sự tò mò, hồi hộp)

Lời dẫn MC phần biểu diễn văn nghệ và trò chơi tương tác

PHẦN 4: BẾ MẠC CHƯƠNG TRÌNH

Kính thưa quý vị, âm vang của bản nhạc “Happy New Year” đang cất lên, báo hiệu một năm mới đang đến rất gần.

Thay mặt Ban Tổ Chức, chúng tôi xin gửi lời chúc năm mới bình an, may mắn và thịnh vượng đến toàn thể quý khách hàng, quý đối tác. Mong rằng, năm sau chúng ta sẽ tiếp tục gặp nhau tại một hội nghị khách hàng rộn ràng, vui tươi hơn nữa. Chúc mỗi người trong chúng ta đều gặt hái thành công mới, thành tựu mới trong sự nghiệp.

Xin chân thành cảm ơn và hẹn gặp lại quý vị!

Bế mạc chương trình hội nghị khách hàng

Trên đây là mẫu kịch bản lời dẫn MC chương trình hội nghị khách hàng tham khảo của NCA. Hy vọng rằng đây sẽ là tài liệu hữu ích giúp bạn xây dựng kịch bản hội nghị khách hàng thật chỉn chu. Tuy nhiên, việc tổ chức một hội nghị đòi hỏi nhiều công đoạn khá phức tạp. Nếu bạn không có kinh nghiệm tổ chức event, hãy liên hệ ngay với NCA Communication. Chúng tôi là agency tổ chức sự kiện có hơn 5 năm kinh nghiệm trong tổ chức lễ ra mắt sản phẩm, hội nghị, hội thảo, lễ khai trương, khánh thành,…

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Truyền Thông NCA

  • Trụ sở: 383 Nguyễn Duy Trinh, P.Bình Trưng Tây, Quận 2, TP.HCM
  • VP Hà Nội: 03 Phạm Ngũ Lão, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Hotline: 028 2210 8297
  • Email: info@nca.vn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *