Event Agency là một đối tác đắc lực trong việc tổ chức sự kiện. Họ đóng vai trò như một chuyên gia về sự kiện, giúp bạn thiết kế, lên kế hoạch và thực hiện các chi tiết của sự kiện của bạn. Với kiến thức và kinh nghiệm của mình, các Công ty Event sẽ tạo ra được sự kiện đáp ứng đúng mục tiêu của doanh nghiệp cũng như nhu cầu của thị trường. 

1. Event Agency là gì? 

Event Agency là một công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, cung cấp các dịch vụ tổ chức sự kiện, hội thảo, triển lãm, đám cưới, sinh nhật, khai trương, quảng cáo, marketing…Với các khách hàng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như doanh nghiệp, tổ chức phi lợi nhuận, tổ chức chính phủ, cá nhân, gia đình, cộng đồng.

Lễ kỷ niệm 10 năm ra mắt Cafe Phố do Truyền thông NCA tổ chức
Lễ kỷ niệm 10 năm ra mắt Cafe Phố do Truyền thông NCA tổ chức

Công ty Event thường có đội ngũ chuyên viên, nhân viên có chuyên môn, kinh nghiệm, kỹ năng tổ chức sự kiện, sáng tạo, năng động và sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu và mong muốn của khách hàng. Các dịch vụ của Agency có thể bao gồm các khâu từ khảo sát, thiết kế, lên ý tưởng, quản lý, tổ chức, đến đánh giá kết quả sự kiện.

2. Bí quyết chọn Event Agency uy tín và chất lượng 

Để chọn được một Event Agency uy tín và chất lượng, bạn có thể tham khảo các bí quyết sau đây:

2.1 Tìm hiểu về kinh nghiệm của Event Agency

Để tìm hiểu về kinh nghiệm của một Event Agency, bạn có thể xem xét các sự kiện mà họ đã tổ chức trong quá khứ và đánh giá các dự án đó. Các sự kiện có thể bao gồm hội thảo, triển lãm, đám cưới, sinh nhật, quảng cáo, marketing, khai trương, hay các sự kiện khác tùy thuộc vào lĩnh vực mà Event Agency đang hoạt động.

NCA với nhiều năm kinh nghiệm trong việc tổ chức sự kiện lớn nhỏ
NCA với nhiều năm kinh nghiệm trong việc tổ chức sự kiện lớn nhỏ

Bạn có thể tham khảo các thông tin về các sự kiện trên trang web của Agency hoặc thông qua các mạng xã hội của họ. Các thông tin về các sự kiện trên website thường được trình bày chi tiết về yêu cầu của khách hàng, phạm vi công việc và các kỹ năng, sáng tạo mà Công ty Event đã đưa ra để hoàn thành dự án.

2.2 Kiểm tra phản hồi từ khách hàng cũ

Để kiểm tra phản hồi từ khách hàng cũ và tìm hiểu về ý kiến của họ về Event Agency, bạn có thể thực hiện các bước sau:

  • Tham khảo trang web của Event Agency để xem xét các đánh giá hoặc bình luận từ khách hàng trước đó.
  • Tìm kiếm các đánh giá về Agency trên các trang web đánh giá sản phẩm/dịch vụ, các diễn đàn thảo luận hoặc các mạng xã hội như Facebook, Twitter, Instagram, LinkedIn.
  • Tìm kiếm thông tin từ các khách hàng trước đó của Công ty Event để xác định ý kiến của họ. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với khách hàng này hoặc hỏi Công ty Agency để cung cấp thông tin liên lạc của khách hàng cũ.
  • Tìm kiếm thông tin từ các nguồn tin cậy như các tổ chức chuyên môn hoặc các chuyên gia về lĩnh vực tổ chức sự kiện để biết thêm thông tin và đánh giá về chất lượng dịch vụ của Event Agency.

2.3 Kiểm tra tính chuyên nghiệp của Event Agency

Trang web của Event Agency cần phải chuyên nghiệp, dễ sử dụng và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Bạn có thể xem xét các thông tin trên trang web, từ bố cục, thiết kế, chất lượng hình ảnh, các dịch vụ cung cấp, đến các thông tin liên quan đến công ty.

Tính chuyên nghiệp vô cùng quan trọng đối với mỗi Event Egency
Tính chuyên nghiệp vô cùng quan trọng đối với mỗi Event Egency

Ngoài ra, bạn cũng có thể gửi email hoặc liên hệ trực tiếp với Agency và đánh giá sự chuyên nghiệp của họ thông qua cách họ phản hồi, thái độ phục vụ, thời gian phản hồi và các thông tin mà họ cung cấp.

>>>Mời bạn xem thêm: Làm thế nào để trở thành một PG Sampling hiệu quả?

2.4 Thảo luận với Event Agency về dịch vụ và chi phí

Khi bắt đầu thảo luận với Event Agency về dịch vụ và chi phí, bạn có thể sử dụng các câu hỏi sau đây để có được thông tin chi tiết:

  • Các dịch vụ cơ bản của Agency bao gồm gì?
  • Công ty có thể cung cấp dịch vụ tùy chỉnh nào không?
  • Chi phí của các dịch vụ khác nhau của Agency là bao nhiêu? Vui lòng liệt kê chi tiết các chi phí này.
  • Nếu tôi muốn thay đổi hoặc thêm bớt các dịch vụ sau khi đã ký hợp đồng, liệu sẽ có phát sinh thêm chi phí không?
  • Công ty có thể giúp tôi tiết kiệm chi phí tổ chức sự kiện không?
  • Nếu tôi không hài lòng với dịch vụ của Event Agency, thì tôi có thể yêu cầu hoàn lại tiền không?
  • Agency sẽ cung cấp cho tôi một nhân viên liên lạc duy nhất để giúp tôi trong quá trình tổ chức sự kiện không?
  • Công ty có kinh nghiệm trong tổ chức các sự kiện tương tự như của tôi không?
  • Đã từng tổ chức các sự kiện cho khách hàng nổi tiếng, tên tuổi không?
  • Bao gồm các chi phí nào trong tổng chi phí tổ chức sự kiện và chi phí phát sinh nào có thể xảy ra trong quá trình tổ chức?

3. NCA – Sự lựa chọn hoàn hảo của bạn 

Công ty tổ chức Activation & Event chuyên nghiệp NCA đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tổ chức sự kiện và luôn nỗ lực để mang lại những trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng. Đội ngũ của Event Agency chuyên môn và có nhiều kinh nghiệm với các loại sự kiện khác nhau. NCA luôn tìm kiếm những ý tưởng mới lạ và độc đáo để tạo ra những sự kiện đáng nhớ và ấn tượng. Họ có khả năng kết hợp các yếu tố sáng tạo để tạo ra những trải nghiệm mới lạ cho khách hàng.

Không chỉ thế, NCA còn có thể tùy biến các sự kiện của mình để phù hợp với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Đơn vị này sẽ tư vấn và thực hiện các yêu cầu của bạn để tạo ra một sự kiện tốt nhất. Với những thắc mắc cũng như nhu cầu sử dụng dịch vụ, đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay đến đội ngũ NCA. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải quyết những bận tâm của bạn! 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

02822108297